วันจันทร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เนื้อเพลง Jiyeon(จียอน) [T-ARA] & Shorry J - Kiss And Cry

เนื้อเพลง คำแปล เพลง Kiss And Cry
ศิลปิน Jiyeon(จียอน) [T-ARA] & Shorry J
อัลบั้ม เพลงประกอบซีรีย์ Triangle

เนื้อเพลง คำแปล Jiyeon(จียอน) [T-ARA] & Shorry J - Kiss And Cry (Triangle OST)
이건 내 마지막 입맞춤
อีกอน แน มาจีมัก อิบมัทชุม
นี่คือจูบสุดท้ายของฉัน
내 모습 잊진 말라고
แน โมซึบ อิทจิน มัลราโก
อย่าลืมฉันไปนะ
이별할땐 마지막
อีพยอล ฮันแตน มาจีมัก
ตอนที่เราบอกลากัน
그 모습만 남는대요
คือ โมซึบมัน นัมนึนแดโย
เธอก็แค่จดจำความทรงจำสุดท้ายไว้

내가 늘 상처를 주니까
แนกา นึล ซังชอรึล ชูนีกา
เพราะฉันจะคอยแต่ทำร้ายเธอ
떳떳하지 못해요
ตอทตอทาจี มทแทโย
ฉันไม่ใช่คนที่จะภูมิใจอะไรได้
미안함 투성이 여자라
มีอานัม ทูซองงี ยอจารา
เพราะฉันมันแค่ผู้หญิงที่รู้สึกเสียใจคนนึง
그댈 잡지 못해요
คือแดล ชับจี มทแทโย
ฉันไม่สามารถที่จะรั้งเธอไว้ได้

가지말라고 (touch me baby)
คาจีมัลราโก (touch me baby)
อย่าจากกันไป
가지말라고 (kiss me baby)
คาจีมัลราโก (kiss me baby)
อย่าไปเลยนะ
붙잡아도 소용없죠
พุทจาบาโด โซยงออบจโย
มันไม่เคยจะมีประโยชน์อะไรเลยแม้ฉันจะรั้งเธอไว้ก็ตาม

떠난 마음이 (touch me baby)
ตอนัน มาอือมี (touch me baby)
ใจที่เหลือทิ้งไว้
떠난 사랑이 (kiss me baby)
ตอนัน ซารังงี (kiss me baby)
ความรักที่ยังคงทิ้งเอาไว้
다시 돌아올리 없잖아
ทาซี โทราอลรี ออบจานา
จะไม่มีทางหวนกลับมาอีก

이건 내 마지막 입맞춤
อีกอน แน มาจีมีก อิบมัทชุม
นี่คือจูบสุดท้ายของฉัน
내 모습 잊진 말라고
แน โมซึบ อิทจิน มาราโก
อย่าลืมฉันไปนะ
이별할땐 마지막
อีบยอรัลแตน มาจีมัก
ตอนที่เราบอกลากัน
그 모습만 남는대요
คือ โมซึบมัน นัมนึนแดโย
เธอก็แค่จดจำความทรงจำสุดท้ายไว้

우우우우우 그 입술을 때고나면
อูอูอูอูอู คือ อิบซูรึล แตโกนามยอน
หลังจากที่เราถอดริมฝีปากออก
우우우우우 우리 사랑도 없겠죠
อูอูอูอูอู อูรี ซารังโด ออบเกทจโย
ความรักของเราต่างก็จางหายไปด้วย
이별을 말하는 니 입술
อีบยอรึล มารานึน นี อิบซุล
ปากของเธอขยับบอกว่าลาก่อน
날 보는 차가운 눈빛
นัล โพนึน ชากาอุน นุนบิท
เธอใช้สายตามองฉันอย่างเย็นชา
우리 사랑했던 날들이
อูรี ซารังแฮทดอน นัลดือรี
วันแห่งรักที่เรามี
흩어져 추억이 되요
ฮือทอจยอ ชูออกี ดเวโย
กระจัดกระจายกลายเป็นเพียงแค่ความทรงจำ

가지말라고 (touch me baby)
คาจีมัลราโก (touch me baby)
อย่าจากกันไป
가지말라고 (kiss me baby)
คาจีมัลราโก (kiss me baby)
อย่าไปเลยนะ
붙잡아도 소용없죠
พุทจาบาโด โซยงออบจโย
มันไม่เคยจะมีประโยชน์อะไรเลยแม้ฉันจะรั้งเธอไว้ก็ตาม

떠난 마음이 (touch me baby)
ตอนัน มาอือมี (touch me baby)
ใจที่เหลือทิ้งไว้
떠난 사랑이 (kiss me baby)
ตอนัน ซารังงี (kiss me baby)
ความรักที่ยังคงทิ้งเอาไว้
다시 돌아올리 없잖아
ทาซี โทราอลรี ออบจานา
จะไม่มีทางหวนกลับมาอีก

이건 내 마지막 입맞춤
อีกอน แน มาจีมีก อิบมัทชุม
นี่คือจูบสุดท้ายของฉัน
내 모습 잊진 말라고
แน โมซึบ อิทจิน มาราโก
อย่าลืมฉันไปนะ
이별할땐 마지막
อีบยอรัลแตน มาจีมัก
ตอนที่เราบอกลากัน
그 모습만 남는대요
คือ โมซึบมัน นัมนึนแดโย
เธอก็แค่จดจำความทรงจำสุดท้ายไว้

시간이 흐를수록 내 감정은 반대로만 가는 벤자민
ซีกานี ฮือรึลซูรก แน คัมจองงึน พันแดโรมัน คานึน เบนจามิน
วันเวลายิ่งผ่านไปมากเท่าไหร่ ฉันยิ่งรู้สึกตรงข้ามกับที่เป็นอยู่เหมือนเบนจามิน
굉장히 넌 넉넉하고 널널해보여
คเวงจังงี นอน นอกนอกาโด นอลนอแรโบยอ
หัวใจของเธอดูเหมือนจะกว้างใหญ่และไม่ซับซ้อน
여유로워 나만 계속 널 원해
ยอยูโรวอ นามัน เกยซก นอล วิแน
เธอเป็นคนดูเหมือนผ่อนคลาย ฉันก็เป็นคนหนึ่งที่ยังรอเธอ
네 머릿속 필터는 우리 추억들만 자꾸 걸러내잖아
เน มอริทซก พิลทอนึน อูรี ชูออกทึลมัน ชากู กอลรอแนจานา
สิ่งที่เก็บอยู่ในหัวของเธอกลับรั่วไหลออกมายังความทรงจำของเรา
실컷 욕이라도 해서 반응 왔으면은 싶어
ซิลกอท ยอกีราโด แฮซอ พานึง วัทซือมยอนึน ซีพอ
ถ้าหากว่าฉันสาปแช่งเธอ ฉันก็อยากจะรู้เหมือนกันว่าเธอจะตอบสนองอย่างไร
알잖아 3mm밀어 부치는 성격
อัลจานา 3mmมีรอ พูชีนึน ซองกยอก
เธอก็รู้ว่าฉันมันนิสัยก้าวร้าว
다시 돌아 올거라고 난 믿어
ทาซี โทรา อลกอราโก นัน มีดอ
แต่ฉันก็เชื่อว่าเธอจะกลับมาหาฉัน

이건 내 마지막 입맞춤
อีกอน แน มาจีมีก อิบมัทชุม
นี่คือจูบสุดท้ายของฉัน
내 모습 잊진 말라고
แน โมซึบ อิทจิน มาราโก
อย่าลืมฉันไปนะ
이별할땐 마지막
อีบยอรัลแตน มาจีมัก
ตอนที่เราบอกลากัน
그 모습만 남는대요
คือ โมซึบมัน นัมนึนแดโย
เธอก็แค่จดจำความทรงจำสุดท้ายไว้

เนื้อเพลงโดย : Sora_Plus @ www.deksearch.com

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น