วันพุธที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เนื้อเพลง Secret (ซีเคร็ท) - I'm In Love

เนื้อเพลง คำแปล เพลง I'm In Love
ศิลปินSecret (ซีเคร็ท)
อัลบั้ม SECRET SUMMER

เนื้อเพลง Secret (ซีเคร็ท) - I'm In Love
Sometimes I Just Can’t Help It.
Your Touch, Your Smile, Your Scent.
I‘m Crazy For Your Love.

너 지금 내게 무슨 짓한거야 ?
นอ ชีกึม แนเก มูซึน ชิทฮันกอยา
ตอนนี้เธอมีอะไรกับฉันหรือไม่?
멀쩡했던 난 어디간거야 ?
มอลจองแฮทดอน นัน ออดีกันกอยา
ฉันก็ปกติดีนะ แต่ที่ไหนที่ฉันควรไป?
날 잡아달란 말 한마디에
นัล ชาบาดัลรัน มัล ฮันมาดีเอ
เมื่อเธอขอให้ฉันกอดเธอ
자꾸 혼란스러워져 빙빙빙빙빙 (워어어)
ชากู ฮนรันซือรอวอจยอ บิงบิงบิงบิงบิง วอ ออ ออ
ฉันก็คงยังสับสน วิงเวียนกับตัวเอง

왜 자꾸 넌 나를 애타게 만들어
เว ชากู นอน นารึล แอทาเก ม้นดือรอ
ทำไมเธอถึงได้คอยเผาไหม้หัวใจฉัน?
왜 자꾸 날 뭣도 못하게 만들어 (우 워)
เว ชากู นัล มวอทโด มททาเก มันดือรอ อูวอ
ทำไมเธอถึงกีดกันฉันไม่ให้ทำอะไร?
You Driving Me Crazy
Crazy Crazy Crazy Crazy For Love

너에게 푹 빠져 버려서
นอเอเก พุก ปาจยอ บอรยอซอ
ฉันลุ่มหลงเธอมากยิ่งขึ้น
하루하루가 위험해져
ฮารูฮารูกา วิฮอแมจยอ
ในแต่ละวัน มันเข้าขีดอันตรายเต็มที
Think I’m In Love With You
I‘m In Love With You
네가 독약인지 사랑인지 모를 만큼
เนกา โทกยากินจี ซารังงินจี โมรึล มันกึม
เธอจะเป็นยาพิษหรือความรักฉันเองก็ไม่รู้เหมือนกัน

Think I‘m In Love Think I’m In Love Ye
Think I‘m In Love Think I’m In Love Ye
I‘m In Love With You
I‘m In Love With You

이게 사랑인지 불행인지 모를 만큼
อีเก ซารังงินจี พุลินจี โมรึล มันกึม
ฉันเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันคือความรักหรือความทุกข์

너 지금 무슨 짓을 한거야
นอ ชีกึม มูซึน ชีซึล ฮันกอยา
อะไรที่เธอจะทำเพื่อฉัน?
나 머리 아프게
นา มอรี อาพือเก
หัวของฉันปวดไปหมดแล้ว
어디서 좀 노나봐 너 나를 흔들게
ออดีซอ ชม โนนาบวา นอ นารึล ฮึนดึลเก
เธอคงมาปั่นฉันอยู่สินะ เธอมาปลุกใจของฉัน
날 밀었다 또 땡기고
นัล มีรอทซอทดา โต แตงกีโก
เธอผลักฉันออกห่างแล้วก็ดึงฉันเข้ามา
날 밀었다 또 땡기고
นัล มีรอทดา โต แตงกีโก
เธอผลักฉันออกห่างแล้วก็ดึงฉันเข้ามา
(아아아아아) 아파요
อาอาอาอาอา อาพาโย
มันเจ็บนะ
(아아아아아) I’m In Love
อาอาอาอาอา I’m In Love

왜 자꾸 넌 나를 애타게 만들어
เว ชากู นอน นารึล แอทาเก มันดือรอ
ทำไมเธอถึงได้คอยเผาไหม้หัวใจฉัน?
왜 자꾸 날 뭣도 못하게 만들어 (우 워)
เว ชากู นัล มวอทโด มททาเก มันดือรอ อูวอ
ทำไมเธอถึงกีดกันฉันไม่ให้ทำอะไร?
You Driving Me Crazy
Crazy Crazy Crazy Crazy For Love

너에게 푹 빠져 버려서
นอเอเก พุก ปาจยอ พอรยอซอ
ฉันลุ่มหลงเธอมากยิ่งขึ้น
하루하루가 위험해져
ฮารูฮารูกา วิฮอแมจยอ
ในแต่ละวัน มันเข้าขีดอันตรายเต็มที
Think I’m In Love With You
I‘m In Love With You
네가 독약인지 사랑인지 모를 만큼
เนกา ทกยักอินจี ซารังงินจี โมรึล มันกึม
เธอจะเป็นยาพิษหรือความรักฉันเองก็ไม่รู้เหมือนกัน

Think I‘m In Love Think I’m In Love Ye
Think I‘m In Love Think I’m In Love Ye

I‘m In Love With You
I‘m In Love With You
이게 사랑인지 불행인지 모를 만큼
อีเก ซารังงินจี พุลแฮงอินจี โมรึล มันกึม
ฉันเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่านี่คอความรักหรือความทุกข์

넌 알면 알수록 빠지는 늪
นอน อัลมยอน อัลซูรก ปาจีนึน นึบ
ยิ่งรู้จักเธอมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งตกหลุมรักเธอมากเท่านั้น
잡힐 듯 손에 쥐면 사라지는 꿈
ชับฮิล ดึท โซเก ชวิมยอน ซาราจีนึน กุม
ถ้าได้เธอมาฉันก็คว้าความฝันที่หายไปได้
분명해 넌 위험해
พุนมยองแฮ นอน วิฮอแม
ยิ่งชัดเจนเท่าไหร่เธอก็อันตราย
멈추지 못해 (허~~~~)
มอมชูจี มทแท ฮอ
ฉันหยุดไม่ได้แล้วล่ะ

너에게 푹 빠져 버려서
นอเอเก พุก ปาจยอ บอรยอซอ
ฉันลุ่มหลงเธอมากยิ่งขึ้น
하루하루가 위험해져
ฮารูฮารูกา วิฮอแมจยอ
ในแต่ละวัน มันเข้าขีดอันตรายเต็มที
Think I’m In Love With You
I‘m In Love With You
네가 독약인지 사랑인지 모를 만큼
เนกา ทกยักอินจี ซารังอินจี โมรึล มันกึม
เธอจะเป็นยาพิษหรือความรักฉันเองก็ไม่รู้เหมือนกัน

Think I‘m In Love Think I’m In Love Ye
Think I‘m In Love Think I’m In Love Ye
I‘m In Love With You
I‘m In Love With You
이게 사랑인지 불행인지 모를 만큼
อีเก ซารังอินจี พุลแฮงอินจี โมรึล มันกึม
ฉันก็ไม่รู้ว่านี่มันคือความรักหรือความทุกข์

너밖에 난 보이지가 않아
นอบักเก นัน โพอีจีกา อานา
ฉันไม่สามารถมองเห็นอะไรได้นอกจากเธอ
빠져들수록 위험한 너
ปาจยอดึลซูรก วิฮอมัน นอ
ยิ่งฉันตกหลุมรักเธอเท่าไหร่มันก็ยิ่งอันตรายเท่านั้น
I‘m In Love With You
I‘m In Love With You
이게 사랑인지 불행인지 모를 만큼
อีเก ซารังอินจี พูแรงอินจี โมรึล มันกึม
ฉันไม่รู้หรอกว่านี่มันคือความรักหรือความทุกข์

เนื้อเพลงโดย : Sora_Plus @ www.deksearch.com

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
คำค้น: ,

1 ความคิดเห็น: